หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

4 วิธีเพิ่มความน่าประทับใจให้ด้วยCalling Post

4 วิธีเพิ่มความน่าประทับใจให้ด้วยCalling Post

4วิธี ใช้ Calling Post เพื่อเพิ่มความน่าประทับใจให้ธุรกิจ

Calling Post - เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก AIS ที่จะส่งข้อความพิเศษจากคุณสู่หน้าจอมือถือของคู่ค้าเมื่อมีการโทรเข้ามายังหมายเลขของคุณ
หากคุณเป็นผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์ ซึ่งต้องโทรติดต่อกับลูกค้าตลอดเวลา โดยเฉพาะลูกค้าคนสำคัญ และเหล่าลูกค้าประจำ Calling Post ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ใช้ส่งข้อ

ความได้อย่างน่าสนใจ

ใช้ Calling Post เสริมจุดแข็งให้ธุรกิจ ให้คุณโดนเด่นเหนือคู่แข่งแบบง่ายๆ...เลือกใช้งานได้ถึง 4 รูปแบบ...

1. ใช้แจ้งโปรโมชั่น แบบทันใจ ทุกครั้งที่ลูกค้าโทรมายังร้านค้า
เช่น
"วันนี้! รับส่วนลด 10% เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท"
หรือ
"ด่วน! ลด50%จนถึงหกโมงเย็น เฉพาะวันนี้เท่านั้น"



2. เพิ่มความรู้สึกเป็นกันเองระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายด้วยข้อความดีๆ
สร้างความรู้สึกดีๆทุกครั้งที่คู่ค้าโทรมาอย่าง...

"ขอบคุณที่สนับสนุนเรามาโดยตลอดนะคะ"
หรือ
"ร้าน A ยินดีรับใช้ค่ะ เชิญสั่งสินค้าทางโทรศัพท์ได้เลยค่ะ"



3. ใช้เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการประกาศข่าวสำคัญ เช่น การย้ายร้าน การเรียกคืนสินค้า ฯลฯ
อย่างเช่น
"ย้ายร้าน ไปที่ JJ Mall ชั้น1 แต่ยังสั่งของได้ที่เบอร์นี้เหมือนเดิมจ้า"
หรือ
"รองเท้าเบอร์ 40 หมดเกลี้ยงแล้วค่ะ รอล็อตหน้าวันจันทร์ ขออภัยในความไม่สะดวก"



4. ใช้เซอร์ไพรส์ลูกค้าประจำ ด้วยการตั้งค่าข้อความสำหรับลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ
เช่น...
"ยินดีด้วยค่ะ คุณ B คุณเพิ่งซื้อสินค้าครบ 10 ชิ้น ร้าน A ขอมอบกิ๊ฟเซ็ทแทนคำขอบคุณ"




สมัคร AIS Calling Post กด *599# แล้วกดโทรออก
หรือ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.aiscallingpost.com/
(เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น)

TOP